GỬI CÂU HỎI VÀ KIẾN NGHỊ VỀ CÁC DỊCH VỤ VIỄN THÔNG - CNTT
Họ tên :  *
Địa chỉ :  *
Điện thoại :  *
Email :  *
Chủ đề hỏi:  *
Lĩnh vực hỏi: 
  Vui lòng gõ tiếng việt có dấu!
Nội dung :  *
Mã bảo vệ: 
Nhập mã xác nhận:  *
 
Sau khi Quý khách gửi câu hỏi. Chúng tôi sẽ kiểm tra và chuyển câu hỏi của Quý khách đến lãnh đạo Công ty để trả lời Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!
12:23:24 25/6/2015 | Lê Mạnh Dương | 002-Chu Văn An-Phường Kim Tân-Tp.Lào Cai-Tỉnh Lào Cai
Gần đây tốc độ mạng internet nhà chúng tôi thường xuyên mất ổn định. Tốc độ download khi mới lắp đặt cách đây 1 tuần là 800-900kb/s, nhưng gần đây hầu như không thể download hay upload bất cứ tài liệu nào, mặc dù các trang web khác vẫn hoạt động bình thường. Sử dụng các phần mềm như skype thì thường xuyên bị mất kết nối giữa chừng. Mong ban lãnh đạo công ty sớm giải đáp và khắc...
14:35:20 23/6/2015 | vàng thị kim tuyến | tổ 6 phường pom hán tp lào cai
Gia đình tôi lắp wifi đc 2 tháng nay. Khoảng 2 tuần nay wifi có sóng nhưng không truy cập được. Này hôm nay tôi đi làm về và có gọi điện cho trung tâm chăm sóc khách hàng lào cai đầu số 0203800126 3 cuộc nhưng không có ai nghe máy. Tôi gọi về tổng đài vnpt toàn quốc thì được tư vấn gọi lại 020800126. Gọi thêm 3 cuộc không có ai tiếp nhận. Tôi xin hỏi vnpt lào cai rằng liệu số đt đó có đúng là...
17:10:40 22/6/2015 | Kiều Loan | Công trường DAP số 2 - KCN Tằng Loỏng - huyện Bảo Thắng
Xin chào quý công ty! Công ty em có thuê nhà cho nhân viên ở khu vực Tằng Loỏng và có sử dụng dịch vụ Internet không dây của VNPT. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bị mất, bị lỗi mạng, em đã có báo dịch vụ nhưng nào cũng phải đợi từ 3-4 ngày mới có người đến sửa gây ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc. Gần đây nhất, bên em có báo hỏng wifi 2 nhà của nhân viên ở khu vực...
21:37:54 20/6/2015 | Nguyễn Văn Thoát | Cuc C45 - Bo Cong An
Tôi không nhận được tài khoản và mật khẩu của VNPT Lào Cai để xem cước hàng tháng cho số máy 012 568 99999. Hiện giờ đang làm ở HN, vậy mong VNPT Lào Cai liên hệ lại cho tôi và cấp tài khoản mật khẩu cho số này. Trân trọng !
9:48:21 19/6/2015 | phạm văn tuyến | trung tâm bản lầu mường khương
xin cho hỏi sao tháng 6 mạng vnpt quá chậm và đứt mạng liên tục.tôi đang sử dụng mạng cáp quang internet,cứ tình trạng như trên quán tôi làm gì còn khách chơi nữa,chắc phải chuyển qua viettel.xin tổng đài giải đáp thắc mắc của tôi,xin cảm ơn
14:47:22 15/6/2015 | Hoàng Thành Nam | Tổ 18 - Phường Bình Minh - Tp Lào Cai - Lào Cai
Tôi muốn hỏi quý công ty là chỗ tôi( Đ/c : Tổ 18, phường Bình Minh, đi qua bến xe Hà Sơn khoảng 400m ) đã lắp được mạng internet chưa? ( có thể cáp quang hoặc cáp đồng )
9:47:2 14/6/2015 | Nguyễn Thành Đức | 42-Trần Bình Trọng-Kim Tân-Lào Cai
Nhà tôi đang sử dụng mạng internet của vnpt( mạng có dây), hiện nay tôi muốn chuyển sang sử dụng mạng internet không dây của vnpt (lắp đặt wifi) Vậy, thủ tục chuyển đổi như thế nào, cước phí lắp đặt và sử dụng ra sao, tôi có thể liên hệ lắp đặt với ai, lắp đặt mất bao nhiêu thời gian. Mong vnpt Lào Cai tư vấn
18:58:27 10/6/2015 | nguyễn ngọc hà | tổ 29 phường bắc cường
Nhà tôi cách đường 4e 1km tôi có thể lắp mạng Internet được không
8:50:35 9/6/2015 | Đặng Minh Hiển | 041, đường N10, tổ 8, phường Bắc Cường, Tp Lào Cai
tôi lắp đặt gói 143.000d mà từ ngày 7/6/2015 đến nay mạng rất chậm. Mong cty ktra xem đường truyền có vấn đề gì không vì k thấy dây mạng bị đứt.
15:48:24 7/6/2015 | trần đình thắng | km34 phong niên - bao thang
Tại sao tôi có nhu cầu lắp đặt mytv mà a lô hết chỗ này chỗ kia mà không có người đến lắp. Hay là chỗ nhà tôi xa quá không lắp được thì phải alo lại chứ. Sắp hết segame 28 rồi
7:59:27 7/6/2015 | Dương Ngọc Thanh | SN 36 Đường Tùng Lâu - TT.Mường Khương - Lào Cai
Tôi rất bức xúc vì mạng 1 tháng hỏng 5,6 lần mỗi lần hỏng toàn 3,4 ngày mới sủa đc. gọi tổng đài nhiều mà chả có KTV nào đến hỏi han. sủa dc lúc 6h thì 8h lại mất. gọi dt trực tiếp cho ktv không thèm nghe dt.mà trong khi đó tiền mạng các bác VNPT vẫn thu đều chả thấy kêu cái gì. chán
11:50:9 1/6/2015 | Nguyễn Văn Thoát | Lào Cai
Tôi muốn tra cước thuê bao trả sau hàng tháng, xin liên lạc và hướng dẫn cho tôi. Cảm ơn
1:21:32 29/5/2015 | Nguyễn Trọng Tấn | Thôn Phú Hải 2 - Phú Nhuận - Bảo Thắng - Lào Cai
Tôi đăng kí chuyển gói dịch vụ mạng mạngdichj vụ cáp gần 1 tháng mà không thấy hồi âm. Mạng không sử dụng được 4 ngày nay gọi nhân viên bưu điện nhận lời không xuống sửa gọi 020119 ba lần rồi (Mỗi ngày gọi 1 lần) 119 bảo cho kĩ thuật xuống kiểm tra nhưng chẳng ai sửa cho. Cho tôi hỏi chất lượng dịch vụ của mình như thế là tốt chưa và những lúc không truy cập được mạng có trừ...
13:46:2 24/5/2015 | lê văn tùng | xóm8- Thuỷ Nguyên- Hải Phòng
Tôi vừa lắp đặt mạng cáp quang hôm 28/4. nhưng mạng cứ chập chờn khoang 15-20 phút lại bị mất. xin quý công ty cho biết là tôi bị lỗi gì và cho người đến sửa giúp tôi được không.Thuê bao của tôi là FTTH019345. Xin chân thành cảm ơn
10:19:6 22/5/2015 | Nguyễn Mạnh Tuấn | Thôn hùng xuân 2-xã xuân giao-bảo thắng- lào cai
thưa quý công ty.tôi đang dùng gói cước trọn gói internet 143.0000 /1 tháng.mạng rất là chậm.đôi khi truy cập web nhẹ cũng không vào được.mong quý cty ktra giúp.và tôi muốn hỏi với goi cước của tôi tốc độ mạng tối đa và tôi thiểu là bao nhiêu? .
15:3:13 19/5/2015 | La Linh Dương | Văn bàn - Lào Cai
Tôi sử dụng dịch vụ trả sau của vinaphone, số thuê bao 0912363904. Do không nhớ tài khoản và mật khẩu để tra cứu cước, tôi đã nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng của VNPT Văn bàn kiểm tra giúp và biết địa chỉ và mật khẩu như sau: VNP20005942.VBN.01; mk: 12345. Nhưng hiện nay tôi không truy cập được, không rõ là do thay đổi hay do địa chỉ không chính xác. Đề nghị VNPT Lào Cai giúp đỡ. Xin trân...
11:28:55 10/5/2015 | nguyễn chính cương | số 003, nghia đô, cốc lếu, TP Lào cai
Tôi không sử dụng dịch vụ đấu giá bằng tin nhắn nhưng nhà mạng vinaphone lại báo thu cước
14:51:12 9/5/2015 | Mai Đức Việt | Duyên Hải Lào Cai
Tôi là chủ thuê bao thì khi có nguyện vọng mong muốn được cung cấp thông tin các cuộc gọi đến và tin nhắn đến từ một số Điện thoại khác (Có thể khác mạng)đến thuê bao của chính tôi thì có thể được biết không?
20:58:7 7/5/2015 | nguyễn Đức thiện | 281 đường hoàng xào thị trấn phố lu
mạng lần này là lần thứ 2 bị đứt cáp.lần trước là hơn một tháng không truy cập được gmail nhưng chúng tôi vẫn phải nộp tiền đầy đủ.lần này cũng gần nửa tháng vậy nhà mạng có giải pháp gì để cho người dùng mạng không bị thiệt khi trả tiền mà không sử dụng được mạng.tháng này có thu tiền đầy đủ không
20:0:28 22/4/2015 | Hoàng Văn Tân | 223-Lê Đại Hành-P. Kim Tân- TP. Lào cai
Từ khi hòa mạng internet của vnpt đã được 3 tháng tuy nhiên mạng cứ lúc nhanh lúc chậm liên tục. mong anh chị kiểm tra